CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Bình nóng lạnh gas ưu và nhược điểm

Bình nóng lạnh gas ưu và nhược điểmBình nóng lạnh gas sử dụng tốt không?

Gần đây mọi người thường có xu hướng dùng bình gas thay cho bình nóng lạnh bằng điện. Một câu hỏi đặt ra là dùng bình gas như vậy thực sự có an toàn không?
Khi được hỏi một số đại lý chuyên cung cấp thì họ nói nhà họ giờ cũng chuyển hết sang dùng bình nóng lạnh chạy bằng gas.
Nhưng chi phí và giá thành của nó như thế nào nhỉ?
Trả lời: thấy có đứa bạn nó dùng loại này được vài năm rồi và rất an toàn cũng không tốn kém lắm. Không biết có nên chuyển sang loại này dùng không.
Nếu dùng thì nên dùng loại của goldsun hay sakura là tốt, Gía cả lúc lắp đặt là bao nhiêu và khi dùng thì có rẻ hơn điện hay không>
Trả lời: Nếu dùng thì nên dùng sakura cũng tốt mà goldsun cũng không kém cạnh gì. Gía cả thì thường chỉ rơi vào khoảng 1,3 triệu đến 1,5 triệu là ổn. Còn mua thêm bình gas tầm mấy trăm nữa tính một năm chỉ khoảng 2 bình ga / năm là dùng thoải mái rồi.
Có thể bạn cần: bao duong binh nong lanh hoặc sua chua binh nong lanh là hai dịch vụ uy tín nhất do Điện Lạnh Hải Dương cung cấp phục vụ quý khách hàng.
Tuy nhiên dùng bình nóng lạnh gas cũng như bình nóng lạnh bằng điện, đều có các ưu khuyết điểm, sau đây sửa bình nóng lạnh   đưa ra một vài thông số như sau:

Ưu điểm Bình nóng lạnh gas :

- Nước được đun trực tiếp bằng khí gas, nen tốc độ nóng rất nhanh.
- Không ảnh hưởng tới nguồn điện trong gia đình.
- Chạy tốt khi mất điện.

Nhược điểm Bình nóng lạnh gas :

- Khi sử dụng cần lưu ý đến bình gas tránh các hiện tượng rò rỉ gas, hết gas. Vì vậy nên mua bộ cảnh bảo rò rì gas để an toàn hơn khi sử dụng.
Chia sẻ :

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG