CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời hay bình nóng lạnh ?

Chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời hay bình nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh.
 Cái chớm lạnh của mùa thu báo hiệu cho một mùa đông lạnh lẽo sắp tới. Chắc hẳn bạn không thể quên cái lạnh như "cắt ra cắt thịt" của mùa đông năm ngoái. Lỗi lo đó càng có cơ sở khi mùa mùa đông chưa tới mà cái lạnh của Hà Nội khiến cho ai ai cũng phải sởn da gà. Thị trường áo rét cũng được dịp vào mùa sớm và dự báo là chúng quả trong năm 2014. Có rất nhiều cách để chống chọi với cái rét như: Đốt lửa sưởi ấm, mặc thật nhiều áo ấm, đun nước nóng ...... Nhưng không phải cách nào cũng phù hợp với mỗi người nhất là tại một thành phố văn minh ,sang trọng như Hà Nội thì việc đốt lửa sưởi ấm hay đun nước bằng bếp ga hay than củi trở thành quá đỗi lỗi thời. Giải pháp được hầu hết các gia đình lựa chọn là sắm cho mình chiếc bình nóng lạnh có giá thành phù hợp với từng gia đình của mình. Nếu bình nóng lạnh đáp ứng được mối bận tâm về nước nóng thì "Điện" làm cho sự tự tin của bạn về chiếc bình nóng lạnh giảm đi rõ rệt. Với một số gia đình có điều kiện một chút thì họ đã chọn cho mình 1 giải pháp mà nhiều người cho rằng quá tốn kém đó là việc sắm cho mình chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời. Nhưng ai cũng biết giải pháp dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả nhất là những ngày mùa đông không có nắng hoặc mưa kéo dài. Một lời khuyên cho các gia đình còn đang đắn đo không biết lựa chọn bình nóng lạnh hay máy nước nóng năng lượng mặt trời đó là mua cả hai sản phẩm. Một lời khuyên có thể làm nhiều người "quay ngoắt" lại nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ thì nó lại giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vô cùng lớn. Đầu tư một lần, dùng mãi mãi đó là điều chúng tôi muốn nói với bạn. Một lúc có thể giải quyết được 2 vấn đề lớn là Thỏa mãn như cầu và tiết kiệm tiền điện nhưng lại có thể khiến bạn mất một khoản chi phí trên phần nho nhỏ của gia đình mình.
Có thể bạn cần: Dịch vụ sửa bình nóng lạnh hay bảo dưỡng bình nóng lạnh là hai dịch vụ uy tín chất lượng cao của Điện Lạnh Bách Khoa

Tại sao chúng tôi lại khuyên bạn sử dụng cả 2 sản phẩm trên ?

- Với bình nóng lạnh: 

+ Ưu điểm : Có thể dùng nước nóng bất cứ khi nào bạn muốn, giá thành khá mềm.
+ Nhược điểm: Tốn kém chi phí tiền điện, đôi khi lại không an toàn tuyệt đối (với những sản phẩm chưa được chứng nhận an toàn).

- Với Thái dương năng :

+Ưu điểm: Sài nước nóng thỏa mái mà không cần nghĩ tới chi phí nào khác.
+ Nhược điểm : Phụ thuộc ánh nắng mặt trời, giá thành gấp 2-3 lần bình nóng lạnh.
Các bạn có thể thấy ưu điểm và nhược điểm của mỗi sản phẩm. Ưu điểm thì ai chẳng muốn còn nhược điểm thì làm thế nào để khắc phục ? đó là phương án chúng tôi đưa ra cho bạn có thể tham khảo là nên hay không nên đầu tư. Nhiều người hỏi đã có máy nước nóng năng lượng mặt trời sao phải mua bình nóng lạnh ? Như đã nói nếu trời mưa kéo dài hoặc trời không có nắng thì nhất định phải có bình nóng lạnh để có giải pháp nước nóng. Tuy nhiên còn một giải pháp nữa là dùng thiết bị hỗ trợ điện cho máy nước nóng năng lượng mặt trời. Tuy nhiên phương án này cũng gây khá tốn kém tiền điện vì đồng thời một lúc phải làm nóng hàng trăm lít nước. Không thể phủ nhận tính hiệu quả  tuyệt đối của phương pháp chúng tôi đưa ra nhưng bạn đã nhìn thấy một điều là sẽ mất một lượng chi phí trên mức nho nhỏ như chúng tôi đã nêu ở trên.
Vậy với phương án chúng tôi đưa ra thì bạn cần chi phí bao nhiêu để có được hệ thống chống lại "thảm họa lạnh giá" của mùa đông đang đến gần ?

Chúng tôi tạm tính cho bạn như sau :

- Bình nóng lạnh 20 lít : 1.900.000 -3.000.000 VND
- Máy nước nóng năng lượng mặt trời : 4.500.000 - 10.000.000 VND
vậy là bạn chỉ cần một khoản chi phí khoảng 6.500.000 là bạn đã có ngay một hệ thống nước nóng như ý cho gia đình mình.
Chia sẻ :

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG