CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Công nghệ nổi bật của Điều hòa DAIKIN FTE50LV1V

Công nghệ nổi bật của Điều hòa DAIKIN FTE50LV1V 

1.Khả năng tiết kiệm năng lượng.
Dòng sản phẩm FT-J có chỉ số COP rất cao từ 3,45 đến 3,53 và được cấp chứng nhận năng lượng 5 sao.
Dòng sản phẩm FTE-L cũng có chỉ số COP từ 3,08 đến 3,18 và được nhãn năng lượng 3 sao.
Nhẵn năng lượng đánh giá hiệu suất tiết kiệm năng lượng của thiết bị tương ứng với 5 cấp độ. Nhãn 5 sao biểu thị hiệu suất năng lượng ở mức cao nhất, nhãn sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn thiết bị tiêu thụ năng lượng thấp hơn mà hiệu quả vẫn cao, tốt cho kinh kế của người tiêu dùng và môi trường.
Note: COP là gì?
Công nghệ nổi bật của Điều hòa DAIKIN FTE50LV1V
Công nghệ nổi bật của Điều hòa DAIKIN FTE50LV1V 
Chỉ số COP của một máy điều hòa không khí biểu thị chỉ số sử dụng năng lượng hiệu quả . Chỉ số COP càng cao nghĩa là hiệu suất năng lượng càng cao. Điều này đồng nghĩa với mức tiêu thụ năng lượng thấp và giúp bạn tiết kiệm được túi tiền của bạn.

COP=         Năng Suất (W)
                    Điện năng tiêu thụ (KW)
2. Phin lọc khí xúc tác quang Apatit Titan
Apatit titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạch các phần tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Chức năng xúc tác quang phát huy tác dụng mạnh mẽ dưới ánh sáng. Pin lọc được sử dụng trong khoảng năm mà không cần thay thế nếu được làm vệ sinh thường xuyên 6 tháng một lần.
Màng lọc máy không phải là thiết bị y tế. Các ưu điểm như khả năng hấp thụ và phân hủy vi khuẩn chỉ có tác dụng trên các vật thể bị hấp  thụ hoặc tiếp xúc trực tiếp với màng lọc xúc tác quang apatit titan.
Apatit có tác dụng thẩm thấu cực mạnh vi khuẩn và virus. Đồng thời xúc tác quang oxy hóa và phân hủy các mùi khó chịu.
3. Đảo gió hai cánh mạnh mẽ.
Cánh hướng dòng rộng: Hệ thống đảo gió hai cánh mạnh mẽ và cánh hường dòng rộng hoạt động luân phiên giúp phân bố gió đều khắp căn phòng, cả phương đứng lẫn phương ngang (trái và phải) và cả theo phương thẳng đứng (lên và xuống)
Có thể bạn cần: sửa điều hòa tại Hà Nội là dịch vụ uy tín hàng đầu Hà Nội do Điện Lạnh Bách Khoa cung cấp .
4. Luồng khí 3 chiều.
Chức năng đảo gió tự động theo phương đứng tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên và xuống. Chức năng đảo gió tự động theo phương ngang tự động di chuyển cánh hướng dòng sang trái và phải. Luồng khí 3 chiều kết hợp cả đảo chiều tự động đeo phương đứng và phương ngang giúp luân chuyển không khí đều khắp mọi nơi trong căn phòng, ngay cả ở những không gian rộng lớn.
 5. Chế độ làm lạnh nhanh tức thì.
Tính năng này giúp khuếch đại lưu lượng gió lên cực đại trong khoản thời gian chỉ 20 phút. Sau đó máy sẽ quay về chế độ cài đặt trước đó. Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ với một nút nhấn Powerful trên bộ điều khiển từ xa kèm theo máy.    Tính năng này đặc biệt hữu ích khi vào mùa hạ, giả sử nếu bạn về nhà trong một ngày năng nóng, khô dát rất khó chịu khi ở ngoài trời, nhưng khi vào đến nhà bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu  với làn gió mát tức thì chỉ với một động tác nhấn đơn giản.
 6. Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.
Dàn nóng điều hòa của Daikin có các cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rit sét gây ra do nươc đọng.
 7. Tự chuẩn đoán hỏng hóc với màn hình kỹ thuật số.
Các mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng của bộ điều khiển giúp cho việc sử lý sự cố được nhanh chóng và dễ dàng.
8. Mặt nạ phẳng dễ lau chùi.
Máy điều hòa không khí được lau chùi dễ dàng với động tác đơn giản trên bề mặt phẳng. Trong trường hợp cần làm vệ sinh kỹ bên trong, mặt lạ này cũng có thể tháo lắp dễ dàng.
9. Khả năng hòa hợp với nội thất.
Tập đoàn daikin luôn tập trung phát triển dòng máy điều hòa không khí, hãng luôn trang bị cho máy những bản thiết kế tốt nhất với kiểu dáng sang trọng và trang nhã, hiện đại phù hợp với đa số các kiên trúc nhà phổ biến cũng như nội thất. Điều đó được chứng minh với mặt lạ phẳng của dàn lạnh ở những máy thế hệ mới.

Chia sẻ :

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG