CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Chuyên ép tấm phân cực cho Tivi Sony, Samsung

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Hải Dương Chuyên ép tấm phân cực cho Tivi Sony, Samsung
Trong quá trình sử dụng với điều kiện thời thiết nóng ẩm tại VN, có một số model tivi LCD 32 inch của Sony: KLV-EX300, BX300, BX320, S550A, T400, T550 .... vv Hay Samsung: R71, R81, S81 ...vv và cả 1 số model của các hãng khác có cùng 1 hiện tượng rộp, mốc màn hình.

Có thể bạn cần: trung tâm bảo hành tivi sony tại nhà hà nội miễn phí hay sửa tivi sony tại nhà hà nội là 2 dịch vụ uy tín hàng đầu Hà Nội của trạm bảo hành tivi sony
Hãng Sony cho biết hiện tượng này là do lớp phim phân cực bên ngoài màn hình bị lão hóa. Điều này khiến cho màn hình bị sần sùi, bong tróc, hình ảnh bị lóa trắng, 1 số bị nặng không nhìn rõ hình ảnh...
Là 1 trong 2 cơ sở được sự ủy quyền và kí hợp đồng với Sony Center(1 ở trong Sài Gòn), Chúng tôi có đủ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn Sony phê duyệt: Phòng sạch, máy ép phim phân cực, phim phân cực được duyệt theo tiêu chuẩn của Sony.

Hiện nay tại Hà Nội cũng như các nơi khác đều có nơi nhận ép/dán lại lớp phim phân cực, nhưng hầu hết làm theo phương pháp thủ công bằng tay, lớp dán sẽ không ổn định và mịn đều như bằng máy. Đôi khi bị bọt khí, sợi vải hoặc bụi lọt vào dẫn tới khả năng hiển thị và mĩ quan kém.

Vậy nếu quý khách có tivi các đời bị phồng rộp, nếu có nhu cầu muốn ép lại với chi phí vừa phải thì liên hệ với chúng tôi để được lấy ngay sau 30-45p.

Mỗi tháng trung tam bao hanh tivi sony xử lý, sửa tivi sony hàng trăm trường hợp từ khắp các trung tâm Sony Center miền Bắc gửi về và phục vụ cho rất nhiều các thợ tại Hà Nội và các tỉnh xung quanh nên quý khách yên tâm về giá cả hợp lý.
Đối tác: trung tam bao hanh tivi sony tai ha noi
Chia sẻ :

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG