CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Giới thiệu một trung tâm sửa tivi TỐT NHẤT tại Hưng Yên

Có thể nói tivi thường xảy ra rất nhiều lỗi hỏng hóc khác nhau. Mỗi lỗi thì đều có nguyên nhân riêng của nó bởi vì linh kiện trong tivi rất nhiều. Người dùng không thể biết hết được, chỉ có những người có chuyên môn, có tay nghề, Am hiểu về các bộ phận tivi mới có thể hiểu và sửa chữa được. Vậy nên, khi tivi nhà bạn gặp trục trặc hãy tìm đến những Địa Chỉ sửa tivi tốt nhất để sửa chữa tivi cho Gia đình mình. Ngày hôm nay Trung tâm sửa chữa Điện tử Điện lạnh tại Hải Dương xin giới thiệu đến các bạn một trung tâm sửa tivi tại Hưng Yên Tốt và CHuyên Nghiệp nhất. 

Đó chính là TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH. Một trung tâm với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 15 kinh nghiệm sửa tivi tại Hưng Yên có trình độ tay nghề cao.Trung tâm có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ sửa tivi tại nhà Hưng Yên nhận sửa chữa tất cả các loại tivi màn hình cong và màn hình phẳng LCD, LED, PLASMA, CRT của những hãng điện tử nổi tiếng như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…

Giới thiệu một trung tâm sửa tivi TỐT NHẤT tại Hưng Yên

Thông tin liên hệ của Trung tâm Điện Máy Châu Anh

  • Địa chỉ: Khu Giãn Dân, TT Yên Mỹ, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222
  • Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/
  • Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

👉 Dịch vụ Sửa tivi tại Hưng Yên

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Samsung tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Sony tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi LG tại nhà

Trung tâm Điện Máy Châu Anh luôn Thay thế linh kiện chính hãng: Đảm bảo chất lượng và độ bền sau khi sửa chữa, tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.

Bảo hành dài hạn sau sửa chữa: Trung tâm Điện Máy Châu Anh đã cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết của Trung tâm Điện máy Châu Anh:

  1. Dịch Vụ Sửa Tivi Uy Tín.
  2. Giá Cả Hợp Lý.
  3. Linh Kiện Chính Hãng – Bảo Hành Dài Hạn.
  4. Sửa tivi tại nhà.
  5. Báo Giá Trước Khi Sửa Chữa.
  6. Hầu hết các hư hỏng trên tivi LCD LED Plasma Smart 3D Tivi Trung tâm Điện Máy Châu Anh điều có thể khắc phục được. Ngoài ra Trung tâm Điện Máy Châu Anh được ủy quyền bảo hành và sửa chữa của các hãng Samsung – Sony – LG – Toshiba – Sharp – Panasonic – TCL. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại tivi của quý khách sẽ được sửa chữa tốt nhất.

Quy trình sửa chữa tivi của Trung tâm Điện máy Châu Anh:

  1. Khách hàng liên hệ với Trung tâm Điện Máy Châu Anh thì việc đầu tiên khi tiếp nhận điện thoại của khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa tivi tại Hưng Yên thì báo ngay nhân viên kỹ thuật chính có tay nghề cao để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
  2. Thợ sửa tivi sẽ đến tận nhà quý vị và tìm nguyên nhân gây hư hỏng để tiến hành sửa chữa tivi nhanh nhất cho khách hàng.
  3. Trung tâm Điện Máy Châu Anh thông báo với khách hàng và báo giá sửa tivi ngay cho khách hàng những hư hỏng và đưa ra phương pháp giải quyết tốt nhất cho khách hàng.
  4. Thợ của Trung tâm Điện Máy Châu Anh sẽ sửa theo yêu cầu của khách hàng và thay thế linh kiện mới khi thiết bị cũ bị hỏng phải báo giá sửa tivi cho khách hàng trước khi thay thế.
  5. Sau khi đã khắc phục thì thợ sửa tivi sẽ vận hành lại tivi lần cuối và kiểm tra lại các bộ phận của máy và bàn giao cho khách hàng ngay sau đó.
  6. Bước cuối cùng là viết hóa đơn và giấy bảo hành cho khác hàng để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ khác nữa của Trung tâm Điện Máy Châu Anh
Mọi Thắc Mắc Xin Liên Hệ Với Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Máy Châu Anh

“Ở ĐÂU CẦN BẢO HÀNH VÀ SỬA TIVI, Ở ĐÓ CẦN TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH”
Chia sẻ :

0 Response to "Giới thiệu một trung tâm sửa tivi TỐT NHẤT tại Hưng Yên"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG