CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Số 1 tại Hải Phòng

Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thì những chiếc tivi đã và đang ngày một hiện đại với rất nhiều tiện ích đi kèm. Điều này về mặt tích cực đã giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm, cảm xúc vô cùng chân thật và sống động khi xem. Nhưng ngược lại quý khách cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc xử lý nếu không may chúng bị lỗi.

Cho nên việc quý khách tìm đến các đơn vị chuyên sửa tivi tại Hải Phòng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị sửa tivi tại nhà Hải Phòng UY TÍN thì lại là một vấn đề nan giải. Chính vì điều đó, hôm nay Trung tâm sửa chữa Điện tử Điện lạnh tại Hải Dương xin giới thiệu với Quý khách một địa chỉ nằm trong Top đầu của Hải Phòng. Đó chính là TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH

Trung tâm có đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, sẽ sửa chữa các lỗi hư hỏng ở tivi nhà bạn nhanh nhất, hiệu quả nhất, mang đến độ bền cao cho chiếc tivi nhà bạn, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng. Hãy liên hệ với TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH để được hỗ trợ nhanh nhất và sớm nhất.

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Số 1 tại Hải Phòng

Cách liên hệ đơn vị uy tín chuyên sửa tivi tốt nhất ở Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 357, đại lộ Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
  • Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222
  • Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/
  • Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

👉 Dịch vụ Sửa tivi tại Hải Phòng

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Samsung tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Sony tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi LG tại nhà

Trung tâm Điện Máy Châu Anh luôn Thay thế linh kiện chính hãng: Đảm bảo chất lượng và độ bền sau khi sửa chữa, tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.

Bảo hành dài hạn sau sửa chữa: Trung tâm Điện Máy Châu Anh đã cam kết bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình sửa tivi chuyên nghiệp tại Hải Phòng của Trung tâm Điện máy Châu Anh

– Bước 1: nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin của khách hàng. Lúc này đội ngũ này sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho quý khách.

– Bước 2: nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng chiếc tivi mà quý khách mang đến. Trong trường hợp quý khách bận thì chúng tôi có thể đến tận nhà quý khách để kiểm tra.

– Bước 3: tiến hành báo lỗi và chi tiết giá thành thay thế hay sửa chữa.

– Bước 4: khi quý khách đã đồng ý thì sẽ tiến hành ngay việc sửa chữa. Và trong quá trình thực hiện có bất cứ chi phí nào phát sinh thì Trung tâm Điện máy Châu Anh đều báo ngay cho quý khách. Công việc chỉ được tiếp tục khi quý khách chấp nhận khoản chi phí này.

– Bước 5: tiến hành bàn giao và thu phí dịch vụ.

Hình ảnh thự tế thợ của trung tâm đang Sửa tivi tại nhà khách hàng ở hải phòng
Hình ảnh thực tế thợ của trung tâm đang Sửa tivi tại nhà khách hàng ở Hải Phòng

Cam kết của Trung tâm Điện Máy Châu Anh

Trung tâm Điện máy Châu Anh cam kết SỬA ĐÚNG BỆNH - LẤY ĐÚNG GIÁ. Nhân viên có trách nhiệm giải trình quá trình sửa chữa, xuất xứ linh kiện cũng như là lai lịch bản thân để khách hàng nắm rõ. Ngoài ra, quá trình sửa chữa được lưu lại trong hệ thống, và có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Lợi ích và trải nghiệm của khách hàng là yếu tố quan trọng khẳng định dịch vụ của Trung tâm Điện máy Châu Anh.

Linh kiện thay thế nguồn gốc chính hãng nhập trực tiếp từ kho sản xuất của hãng cung cấp. có tem bảo hành và chứng nhận uỷ quyền. Với hơn 15 đơn vị đối tác chiến lược như LG, Sharp, SAMSUNG, các đối tác OEM nổi tiếng như Shenzhen Digital, Foxconn hay Foshan technology. Quý khách không cần phải lo về vấn đề khan hiếm linh kiện hay linh kiện không rõ xuất xứ.

Chế độ bảo hành và hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7. Sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết các vấn đề cho khách hàng bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, nếu sản phẩm sửa chữa phát sinh lần bảo hành thứ 3 thì sẽ được hoàn tiền 100%.

Với cam kết này, TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY CHÂU ANH sẽ đem lại sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng, từ đó phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Chia sẻ :

0 Response to "Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Số 1 tại Hải Phòng"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG