CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Cách khắc phục lỗi Tivi LCD xuật hiện điểm chết, điểm mờ

Tivi LCD bị chết điểm màu là 1 trong những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng tivi của bạn. Mời các bạn tham khảo bài viết sai, Trung Tâm Điện tử Điện lạnh Hải Dương sẽ chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi Tivi LCD xuất hiện điểm chết, điểm mờ nhé!
Hướng dẫn cách xử lý khi Tivi LCD xuất hiện điểm chết, điểm mờ
Hướng dẫn cách xử lý khi Tivi LCD xuất hiện điểm chết, điểm mờ

1. Điểm chết trên màn hình là gì?

Những điểm chết trên màn hình thường là những điểm sáng hơn hay tối hơn các điểm khác trên một màn hình đồng màu, cách đơn giản nhất để kiểm tra tình trạng này bạn trình chiếu 1 hình ảnh với những màu sắc rực rỡ khác nhau lên màn hình Tivi LCD, những điểm nào chỉ hiển thị 1 màu duy nhất, thông thường sẽ là màu đen trong tất cả các khung hình thì khả năng cao đó chính là điểm chết trên màn hình Tivi của bạn.
Điểm chết trên màn hình là gì?
Điểm chết trên màn hình là gì?
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do hỏng bóng bán dẫn, tuy nhiên vẫn có 1 số trường hợp hiếm hoi đó chỉ là điểm nhòe chứ chưa phải là điểm chết. Do đó khi bạn thấy điểm màu trắng hay màu sáng nào đó thì chiếc Tivi LCD của bạn vẫn còn cơ hội cao để "cứu chữa", thậm chí đôi khi xuất điểm màu đen bạn vẫn còn hy vọng.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do hỏng bóng bán dẫn.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do hỏng bóng bán dẫn.

2. Hướng dẫn xử lý

Trong trường hợp bạn quá bận rộn và không muốn tốn nhiều thời gian cho việc đem chiếc Tivi LCD của mình đến các trung tâm sửa chữa, bảo hành hoặc bạn có thể sự dụng dến dịch vụ Sửa Chữa Tivi LCD Tại Nhà Uy Tín giá rẻ để được nhanh chóng hỗ trợ và khắc phục tốt nhất.

Sử dụng phần mềm UDPixel
Đây là phần mềm miễn phí cho phép bạn khắc phục những điểm chết trên màn hình Tivi LCD bằng phương pháp sử dụng lại liên tục các màu sắc để gợi lại khả năng hiển thị màu cho các điểm chết. Để có được kết quả tốt nhất bằng phương pháp này, bạn phải mở màn hình mà chạy chương trình liên tục trong vài giờ (khoảng từ 3 đến 4 tiếng).

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi Tivi LCD xuất hiện điểm chết, điểm mờ, hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại hữu ích cho bạn sử dụng nhé!
Chia sẻ :

0 Response to "Cách khắc phục lỗi Tivi LCD xuật hiện điểm chết, điểm mờ"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG