CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Cách sử dụng điều hòa daikin 1 chiều

 Điều hòa Daikin là một trong những dòng điều hòa được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng thiết bị. Những hướng dẫn sử dụng điều hòa Đaikin 1 chiều dưới đây của Trung Tâm Điện tử Điện lạnh Hải Dương sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả, an toàn. Khi đó, sản phẩm sẽ đảm bảo có được tuổi thọ bền bỉ nhất. 

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Daikin 1 chiều không inverter


Máy lạnh Daikin được chia thành 2 loại chính là: máy lạnh inverter và máy lạnh không inverter. 

Màn hình hiển thị của điều hòa

- Màn hình hiển thị là một phần trên điều khiển của máy lạnh Daikin 1 chiều không inverter giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết tình trạng hiện tại như thế nào. Cụ thể, màn hình hiển thị sẽ cho người dùng thấy máy lạnh đang ở chế độ nào, nhiệt độ bao nhiêu, tốc độ quạt nhanh hay chậm, thậm chí là các lỗi kỹ thuật nếu có. 

>>>Xem thêm:  Cách khắc phục máy nén điều hòa kêu to

- Khung hình bên trái (hình bông tuyết, hình cánh quạt, hình giọt nước): Hiển thị các chế độ làm việc của điều hòa Daikin. 

+ Hình bông tuyết: Chế độ làm lạnh.

Hình cánh quạt: Chế độ quạt và không có làm lạnh.

Hình giọt nước: Chế độ khử ẩm. Chế độ này được kích hoạt khi thời tiết mưa hoặc ẩm ướt nhiều.

Khung hình ở giữa: Hiển thị tốc độ của quạt (có thể hiểu là nhiệt độ làm lạnh hiện tại trong phòng). Ví dụ, nhiệt độ phòng là 17 thì trên màn hình sẽ hiển thị số 17.

Khung hình bên phải: Khi mở điều hòa Daikin, khung hình này sẽ có chữ ON xuất hiện, cho người dùng thấy thiết bị đang mở và sẵn sàng hoạt động.

Khung hình dưới cùng: Hiển thị thời gian, các chế độ hẹn giờ mà người sử dụng thực hiện.


Các nút điều khiển

- Trên điều khiển của điều hòa Daikin 1 chiều không inverter gồm có 11 nút nhấn. Ý nghĩa cụ thể của từng nút nhấn như sau:

ON/OFF: Dùng để bật/tắt điều hòa.

Temp: Dùng để điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp.

PowerFull: Đây là chế độ làm lạnh mới, sẽ được kích hoạt khi căn phòng hoạt động vượt qua mức công suất chuẩn để có thể làm lạnh nhanh hơn. Tuy nhiên, người dùng không nên sử dụng chức năng này thường xuyên vì có thể làm giảm tuổi thọ điều hòa.

Mode: Nút nhấn thể hiện các tính năng và chế độ điều hòa.

Fan: Tốc độ quạt.

Swing: Chế độ vẫy, đảo cánh.

ON: Hẹn giờ bật điều hòa.

OFF: Hẹn giờ tắt điều hòa.

Set thời gian: Phím này có hình dáng như chiếc đồng hồ, dùng để điều chỉnh thời gian thực. 

Bật/Tắt: Bạn chỉ cần nhấn vào nút COOL/OFF ở trên điều khiển có thể bật hoặc tắt điều hòa Daikin 1 chiều không inverter.

Điều chỉnh nhiệt độ phòng: Bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng theo nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể, bạn muốn điều chỉnh xuống 20 độ thì chỉ cần nhấn nút “xuống” cho đến khi màn hình hiển thị số 20. Ngược lại, nếu bạn muốn tăng lên thì nhấn vào nút “lên” đến nhiệt độ mong muốn.

Chức năng làm lạnh nhanh: Bạn dễ dàng chọn chế độ “PowerFull” nếu đang muốn căn phòng làm lạnh nhanh hơn. Chức năng này sẽ tự động tắt sau 20 phút hoạt động liên tục.

Chế độ làm việc cho điều hòa: Điều hòa Daikin 1 chiều không inverter có 3 chế độ làm việc chính là chế độ làm lạnh, quạt gió và khử ẩm. Bạn chỉ cần chọn nhấn nút vào đúng chế độ mà mình muốn trải nghiệm.

Tốc độ quạt: Nếu muốn tăng/giảm tốc độ quạt, bạn nhấn vào nút “Fan” trên điều khiển. Lúc này, tốc độ quạt nhanh hoặc chậm sẽ được hiển thị bằng hình cột sóng. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt bằng cách liên tục nhấn nút “Fan” cho đến khi màn hình hiện ra chữ A với nhiều hình mũi tên. 

Chức năng hẹn giờ bật tắt điều hòa: Bạn chỉ cần nút “ON” bên phía cuối điều khiển rồi thiết lập giờ khi muốn hẹn giờ bật. Ngược lại, để thiết lập giờ tắt thì bạn chỉ cần nhấn nút “OFF”. Đặc biệt, bạn nhấn nút “Cancel” khi muốn hủy hẹn giờ bật/tắt điều hòa.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Daikin 1 chiều có inverter

Cool, Dry, Fan Only: Đây là phím khởi động điều hòa cũng như chọn chế độ làm lạnh. Bạn chỉ ấn 1 trong 3 nút này là điều hòa Daikin sẽ khởi động theo đúng chế độ đã được cài đặt trước.


OFF: Dùng để tắt điều hòa.

Fan: Dùng để điều chỉnh tốc độ quạt.

Temp: Điều chỉnh nhiệt độ.

Econo: Chế độ Econo là chế độ tiết kiệm điện. Khi bật chế độ này, điều hòa sẽ làm lạnh ít hơn so với nhiệt độ hiện có.

Sensor: Khi nhấn vào nút này, điều hòa sẽ tự cảm biến số người trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tiết kiệm điện nhất.

Powerfull: Chế độ làm lạnh nhanh.

Swing: Chế độ vẫy cánh.

Comfort: Đây là chế độ dễ chịu, máy lạnh sẽ thổi hơi mát lên trên nhằm tránh để cơ thể nhiễm lạnh.

Quiet: Khi nhấn vào nút này, máy lạnh sẽ hoạt động êm ái hơn và không gây tiếng ồn.

ON: Hẹn giờ bật điều hòa.

OFF: Hẹn giờ tắt điều hòa.

Cancel: Hủy hẹn giờ.

Và một số tính năng đặc biệt khác như : Streamer, Khóa trẻ em, Chống ẩm mốc… đều được thể hiện trên remote một cách rõ ràng và dễ dàng sử dụng.

Trên đây, Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hải Dương giới thiệu cho các bạn về cách sử dụng điều hòa daikin 1 chiều. Hy vọng các thông tin trên mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa ổn định, hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!
Chia sẻ :

0 Response to "Cách sử dụng điều hòa daikin 1 chiều"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG