CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Chế độ sleep của điều hòa dùng để làm gì?

 Chế độ Sleep trên điều hoà Panasonic chính là một giải pháp hiệu quả để giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, đồng thời tránh cảm giác bị rét lạnh khi trời càng về khuya. Vậy chế độ Sleep của điều hoà Panasonic là gì? Cùng Trung Tâm Điện tử Điện lạnh Hải Dương tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây nhé.

Chế độ Sleep trên điều hoà Panasonic là gì?


+ Chế độ Sleep trên điều hoà Panasonic hay còn được biết đến với tên gọi khác là chế độ ngủ đêm. Đây là một tính năng được kích hoạt với mục đích cân bằng giữa nhiệt độ cơ thể cùng với nhiệt độ môi trường, từ đó giúp bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

+ Khi bạn nhấn nút Sleep trên điều khiển thì ngay lập tức, điều hoà Panasonic sẽ tự động chỉnh nhiệt độ tăng lên 1°C mỗi giờ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm vì nhiệt độ chỉ tăng tối đa 2°C, đồng thời duy trì nhiệt độ này cho đến khi bạn tắt điều hoà Panasonic.

>>>Xem thêm: ĐIỀU HÒA NÊN ĐỂ CHẾ ĐỘ AUTO HAY COOL THÌ PHÙ HỢP

Chế độ Sleep trên điều hoà Panasonic có tác dụng gì?


Chế độ Sleep trên điều hoà Panasonic được nhiều người dùng yêu thích và thường xuyên sử dụng vì mang đến nhiều công dụng khác nhau:

- Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng: Khi được kích hoạt, chế độ Sleep trên điều hòa Panasonic sẽ điều chỉnh không gian mát mẻ một cách tự nhiên để giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

-  Tối ưu hiệu suất của máy lạnh: Nhiệt độ tăng một cách hợp lý theo từng khung giờ phù hợp sẽ giúp cho điều hoà vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

-  Giảm độ sáng: Bằng cách kích hoạt chế độ Sleep, ánh sáng LED trên dàn lạnh sẽ được điều chỉnh xuống mức tối để giúp bạn không bị chói mắt gây khó chịu.

-  Tiết kiệm điện: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng chế độ Sleep trên điều hòa Panasonic có thể giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 40% so với việc sử dụng các chế độ thông thường vào ban đêm.

-  Bảo vệ sức khỏe và tinh thần: Được ngủ trong một môi trường thoải mái với nhiệt độ lý tưởng sẽ giúp người dùng tránh được các bệnh cảm lạnh hoặc liên quan đến đường hô hấp khi thức dậy, cũng như giảm thiểu cảm giác mệt mỏi do thiếu ngủ. 

-  Giúp giấc ngủ sâu hơn: Chế độ Sleep của điều hoà Panasonic sẽ tự điều chỉnh tốc độ quạt gió để hạn chế tối đa tiếng ồn, qua đó tạo ra một không gian yên tĩnh cho một giấc ngủ sâu.

Hướng dẫn cách bật/tắt chế độ Sleep trên điều hòa Panasonic

Để kích hoạt tính năng Sleep trên điều hòa Panasonic, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nhấn nút ON/OFF trên điều khiển để khởi động điều hòa Panasonic.

Bước 2: Bấm vào nút MODE để chọn chế độ hoạt động phù hợp cho máy.


Bước 3: Nhấn nút SLEEP để kích hoạt chế độ ngủ đêm trên điều hoà.

Bước 4: Nhấn lại nút SLEEP để tắt chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic.

Với những thông tin vừa được chia sẻ, Trung Tâm Điện tử Điện lạnh Hải Dương hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức để điều chỉnh chế độ Sleep trên điều hoà Panasonic hiệu quả, qua đó mang lại không gian mát mẻ và có được một giấc ngủ ngon hơn

Chia sẻ :

0 Response to "Chế độ sleep của điều hòa dùng để làm gì?"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG