CƠ ĐIỆN LẠNH HẢI DƯƠNG Chuyên phân phối - tư vấn - lắp đặt - sửa chữa hệ thống lạnh công nghiệp - bachkhoaproservice niềm tin cho mọi công trình !

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ hẹn giờ trên điều hòa

 Chế độ hẹn giờ là một tính năng tiện lợi được trang bị trên điều hòa , Tuy nhiên, chế độ này vẫn chưa được nhiều người biết đến và sử dụng. Do vậy, Trung Tâm Điện tử Điện lạnh Hải Dương sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ trên điều hòa  cụ thể, chi tiết qua thông tin bài viết dưới đây.

Cơ chế hoạt động của chế độ hẹn giờ tắt điều hòa 


Với chế độ hẹn giờ tắt điều hòa, người dùng hoàn toàn chủ động tắt hoặc bật điều hòa vào thời điểm cụ thể theo ý muốn của mình.

Ban đêm: Vào ban đêm hoặc rạng sáng, khi đang ở trong giấc ngủ và bạn không muốn thức giấc để tắt điều hòa, việc cài đặt hẹn giờ giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng, điều hòa cũng có thời gian nghỉ ngơi và hoạt động bền bỉ hơn.

Ban ngày: Vào ban ngày, với điều kiện thời tiết nắng nóng, bạn kích hoạt trước chế độ bật tự động có thể tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay khi về đến nhà.

>>>Xem thêm: CHẾ ĐỘ SLEEP CỦA ĐIỀU HÒA DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Hướng dẫn sử dụng chế độ hẹn giờ tắt/bật trên điều hòa

Những dòng điều hòa khác nhau luôn có những cách sử dụng riêng biệt. Vì vậy, bạn nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng theo loại điều hòa của gia đình mình đang dùng. Tuy nhiên, nhìn chung những bước khi hẹn giờ điều hòa cũng vô cùng đơn giản.


Cách hẹn giờ “Timer” của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic là hãng điều hòa được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến tiên tiến và hiện đại vì thế chúng ta không thể bỏ qua chức năng hẹn giờ bật tắt qua nút ấn “Timer” được. Cách hẹn giờ điều hòa Panasonic như sau:

 Đặt giờ đồng hồ thực

Bước 1: Trước tiên để hẹn giờ cho điều hòa Panasonic thì trước tiên bạn phải đặt giờ hiện tại. Để đặt giờ hiện tại, bạn nhấn giữ nút  CLOCK trên điều khiển cho đến khi đồng hồ nhấp nháy.

Bước 2: Sử dụng các nút mũi tên để điều chỉnh giờ trong khu vực TIMER sao cho trùng với thời gian thực. 

Bước 3: Nhấn CLOCK một lần nữa để kết thúc quy trình cài đặt.


Cách hẹn giờ điều hòa Panasonic tắt mở

Hẹn giờ bật điều hòa

Điều hòa Panasonic sẽ bắt đầu hoạt động trước thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng đạt đúng mong muốn của người sử dụng tại đúng thời điểm hẹn giờ. – Nhấn nút TIME ON, sau đó thao tác chọn giờ. – Đèn báo hình đồng hồ bật sáng có nghĩa là bạn đã thực hiện hẹn giờ thành công. – Nhấn CANCEL nếu muốn hủy bỏ phần cài đặt.

Hẹn giờ tắt điều hòa

Điều hòa Panasonic sẽ tự động điều chỉnh để tránh trường hợp nhiệt độ giảm quá sâu khi bạn ngủ. Theo đó, sau 60 phút cài đặt, nhiệt độ sẽ tăng thêm 1 độ C so với nhiệt độ ban đầu. – Nhấn nút TIME OFF, sau đó thao tác chọn giờ. – Đèn báo hình đồng hồ bật sáng có nghĩa là bạn đã thực hiện hẹn giờ thành công. – Nhấn CANCEL nếu muốn hủy bỏ phần cài đặt.

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng chế độ hẹn giờ tắt điều hòa

- Trong quá trình sử dụng tính năng hẹn tắt điều hòa, người dùng cần nhớ một số lưu ý sau để tránh trường hợp gặp những bất tiện không đáng có.

- Bạn không thể sử dụng hai chế độ hẹn giờ bật điều hòa và hẹn giờ để tắt điều hòa cùng một lúc.

- Một số loại điều hòa sẽ có chế độ hẹn giờ tắt và bật ở những nút khác nhau.

- Mỗi khi muốn sử dụng chế độ hẹn giờ, bạn cần tự điều chỉnh vì chế độ không thiết lập tính năng lặp lại.

- Trong một số trường hợp, nếu đang sử dụng và bị mất điện, chế độ hẹn giờ bật/ tắt ấy sẽ tự động xóa nhưng bộ hẹn giờ vẫn còn được lưu lại trên điều khiển. Bạn cần thực hiện lại thao tác cài đặt nếu muốn tiếp tục sử dụng tính năng này.

Như vậy, ở bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động, các bước sử dụng chế độ hẹn giờ tắt điều hòa và cách sử dụng để tiết kiệm điện năng nhất. Hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị điều hòa.

Chia sẻ :

0 Response to "Hướng dẫn cách cài đặt chế độ hẹn giờ trên điều hòa"

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Số 42 - Đường Thanh Niên - TP.Hải Dương
Đường Dây Nóng: 0976.961.869 - 0865.800.886
Email: servicebachkhoapro@gmail.com
Website: http://www.trungtamdienlanhhaiduong.com/

Cam kết với khách hàng

- Chỉ cung cấp bán và thay thế linh kiện chính hãng
- Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
- Bảo hành dịch vụ sau sửa chữa
- Làm việc cả Chủ Nhật và Ngoài giờ hành chính

BẢN QUYỀN NỘI DUNG